Các tiêu chí lựa chọn nội thất phòng tắm hiện đại

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng tắm là nơi bạn có thể thư giãn, dành thời gian chăm chút bản thân vì thế chúng cần có những thiết bị như: bồn tắm, lavabo, vòi sen,…

Khi thiết kế nội thất nhiều người nghĩ rằng phòng tắm không cần quá chú trọng bởi sẽ ít ai chú ý đến. Thế nhưng điều đó là một sai lầm khá lớn nếu nhìn vào tổng thể của toàn căn nhà. Để thay đổi điều đó, các kiến trúc sư đã chỉ ra và đưa đến những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm sao cho hiện đại, tiện nghi nhưng không quá đắt đỏ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng tắm là nơi bạn có thể thư giãn, dành thời gian chăm chút bản thân vì thế chúng cần có những thiết bị như: bồn tắm, lavabo, vòi sen,… nha ve sinh dep, nhà tắm nhỏ đẹp, trang trí phòng tắm

Nhưng có một điều hiện nay nhiều khách hàng khi mua nội thất phòng tắm thường chưa có những tiêu chí lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo được trong ngân sách của bản thân. Vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó một cách chi tiết nhất.

phòng tắm hiện đại

Nội thất phòng tắm đơn giản, tinh tế



Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất phòng tắm

Hiện nay, việc thiết kế nội thất phòng tắm cần đạt được những tiêu chí như đảm bảo về công năng sử dụng và sự tiện dụng. Bởi thế việc lựa chọn nội thất có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sinh hoạt chung của gia đình hay riêng với cá nhân bạn. Dưới đây chính là những nguyên tắc cơ bản để bạn có một thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại, tiện nghi

Dựa trên hình dáng và diện tích phòng tắm để có những cách bố trí nội thất sao cho phù hợp.

Sử dụng gạch lót sàn chống trơn trượt, có độ nhám cao: Việc phòng tắm thường xuyên có nước trên mặt sàn nếu không cẩn thận sẽ ngã vì thế để giải quyết vấn đề này bạn nên sử dụng các loại gạch có độ nhám nhưng vẫn dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Hệ thống ống nước tốt: Để làm được điều này thì quá trình thi công cần có những sự tính toán về chất liệu ống, đường ống sao cho việc đưa nước và cung cấp nước đầy đủ.

Cần có không gian thoáng, có cửa chớp và ánh sáng tự nhiên: Nếu để phòng tắm trong tình trạng tối và luôn phải sử dụng đèn điện sẽ gây nên cảm giác bí bách và ngột ngại.

Chọn kích thước, thiết kế thiết bị vệ sinh phù hợp: Đây là điều cần lưu ý khi thi công nội thất phòng tắm bởi nếu trong diện tích chật hẹp nhưng bạn sử dụng những thiết bị có kích thước lớn sẽ vô cùng khó khăn khi tắm hoặc làm những công việc khác.

Lựa chọn nội thất phòng tắm đầy đủ tiện nghi

Tiêu chí lựa chọn nội thất phòng tắm hiện đại mà bạn nên biết

Chất liệu: Hầu hết hiện nay, ở các thiết bị phòng tắm như: bồn cầu, bồn tắm, lavabo đều được sử dụng chất gạch men tráng bóng. Đây là một lựa chọn khá phù hợp ở hầu hết mọi căn nhà chứ không riêng nội thất phòng tắm hiện đại. Với tông chủ đạo màu trắng tổng thể căn phòng sẽ sáng bóng, tinh tế và hiện đại hơn.

Kiểu dáng, thiết kế: Sự đa dạng, phong phú của những món đồ nội thất phòng tắm giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể tìm đến những thiết kế tích hợp giữa vòi sen và bồn tắm sao cho tiện lợi nhất mà không cần dùng đến quá nhiều đường ống nước. Đặc biệt với một phong cách nội thất phòng tắm hiện đại thì bạn nên chọn cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ tạo nên sự gần gũi khi sử dụng.

Thương hiệu uy tín: Là những món đồ nội thất nên cần đảm bảo những yếu tố về chất lượng, độ bền có tuổi thọ cao vì thế bạn nên chọn những thương hiệu nội thất lớn, khi dùng sẽ yên tâm hơn.

Giá thành: Mỗi thiết kế đến từ thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, chênh lệch tùy theo kiểu dáng và kích thước. Việc tham khảo trước là điều cần thiết đối với bất cứ ai khi lựa chọn nội thất phòng tắm.

nha ve sinh dep

Tiêu chí lựa chọn nội thất phòng tắm, nha ve sinh dep, nhà tắm nhỏ đẹp, trang trí phòng tắm


→ →  Chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện nhà tắm thông minh từ chất liệu inox 304 cao cấp, các sản phẩm đều được phân phối chính hãng, sản xuất tại Việt Nam như: Kệ inox treo đồ nhà tắm, kệ dán nhà tắm inox, giàn vắt khăn, lô giấy vệ sinh, kệ đựng cốc đánh răng …

♦ Gọi ngay Hotline để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng trực tiếp: 0982.322.582
♦ Website chính thức: https://bep304.com/
♦ Email hỗ trợ khách hàng: hotro@bep304.com
→ Các sản phẩm của chúng tôi đều được hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc (COD). Nhận hàng quý khách được kiểm tra hàng ứng ý mới thanh toán tiền.

→ Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Nha ve sinh dep, nhà tắm nhỏ đẹp, trang trí phòng tắm