6 phụ kiện nhà tắm thông minh cao cấp hiện đại tiện lợi thông minh

Phụ kiện nhà tắm thông minh đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp không gian nhà tắm thêm tiện nghi và sang trọng. Dưới đây Bếp 304 gợi ý cho bạn những phụ kiện không thể thiếu của một phòng tắm thông minh. Phụ kiện nhà vệ sinh

1. Đánh giá phụ kiện nhà tắm thông minh có nên sử dụng

1.1 Thiết bị vệ sinh cá nhân trong nhà tắm thông minh gồm những gì

Bồn cầu

Bồn cầu thông minh là một trong những phụ kiện nhà tắm nhất định phải có. Thiết bị được trang bị những tính năng hiện đại như cảm biến tự động xả nước, bồn ấm, điều khiển từ xa, máy sấy khô, tính năng tự làm sạch, khử mùi, cảm biến tích hợp cảnh bảo, hệ thống xả khẩn cấp, sử dụng nắp bồn cầu thông minh đóng chậm, khả năng kết nối Bluetooth và MP3 trong lúc đi vệ sinh –  Phụ kiện nhà tắm thông minh

Vòi xịt rửa vệ sinh

Vòi xịt nước vệ sinh là lựa chọn lý tưởng cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai và người khuyết tật. Sản phẩm vòi xịt rửa tự động Kleenmac AB 100SCA-P rất dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản và giúp tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả, đảm bảo vệ sinh.

Vòi xịt rửa tự động Kleenmac AB 100SCA-P dễ lắp đặt

Vòi xịt rửa tự động Kleenmac AB 100SCA-P dễ lắp đặt 

Vòi hoa sen

Phụ kiện vòi hoa sen cho nhà tắm thông minh có tính năng điều chỉnh áp suất và nhiệt độ nước thích hợp. Sản phẩm trang bị van kỹ thuật số Crosswater đèn LED thay đổi màu sắc báo nhiệt độ nước để người cùng có thể điều chỉnh phù hợp.

Vòi rửa 

Sản phẩm vòi rửa kết hợp với chậu rửa mặt có khả năng cảm ứng mở nước và ngắt nước tự động, giúp tiết kiệm nước và hạn chế tình trạng quên khóa vòi nước.

 

Vòi rửa kết hợp với chậu rửa mặt cảm ứng

Vòi rửa kết hợp với chậu rửa mặt cảm ứng

Gương

Những chiếc gương thông minh trong nhà tắm không chỉ  hỗ trợ người dùng soi gương mà nay còn được tích hợp tính năng tủ chứa đồ tiện lợi. Với trang bị ổ cắm sạc máy cạo râu và ánh sáng cảm biến, hệ thống đèn chiếu sáng khi trang điểm, hay các tính năng làm mờ và tự làm khô gương thông minh.

Đèn 

Hệ thống đèn sưởi là một trong các lựa chọn phụ kiện thiết bị nhà tắm thông minh không thể thiếu đối với mỗi gia đình hiện nay. Với trang bị đèn có tính năng sưởi ấm sẽ giúp giữ ấm cơ thể khi tắm, phù hợp cho hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ khi tắm vào mùa đông. Thiết kế an toàn, chống cháy nổ, chập điện và không có chứa tia hồng ngoại gây khô da. Bạn có thể tham khảo thêm về 9 lợi ích khi dùng đèn sưởi nhà tắm mùa đông để trang bị nhiều thông tin bổ ích cho bản thân và gia đình thân yêu của mình.

Thảm

Sử dụng sản phẩm thảm cứng dành cho nhà tắm chống trơn trượt sản xuất theo công nghệ hiện đại từ chất liệu diatomite, có khả năng thấm hút nước siêu nhanh, chống trơn trượt. Đặc biệt thảm không cần giặt hay phơi mà chỉ cần dùng bàn chải cọ sạch bằng nước và để ráo mà không sợ nấm mốc, bọ rệp hay mùi hôi khó chịu.

Đèn sưởi ấm nhà tắm mùa đông

Đèn sưởi ấm nhà tắm mùa đông 

1.2 Ưu điểm khi sử dụng pk nhà tắm thông minh

Việc lựa chọn những vật dụng cần thiết trong nhà tắm đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trước tiên chính là sự tiện lợi khi tích hợp nhiều tính năng trên một thiết bị. Hơn nữa công nghệ kết nối thông minh với điện thoại thông qua mạng wifi hay Bluetooth giúp người dùng thay đổi thói quen sử dụng nhà tắm, nhà vệ sinh khoa học hơn, tiết kiệm nước, điện và đảm bảo sức khỏe cả gia đình.

1.3 Phụ kiện nhà tắm thông minh giá bao nhiêu

Tùy vào từng dòng sản phẩm và thiết bị nhà vệ sinh sẽ có giá từ vài trăm cho đến hàng nghìn USD. Đây cũng là một hạn chế của các sản phẩm này vì giá thường cao hơn các phụ kiện thông thường. Tuy nhiên giá trị sức khỏe và sự tiện nghi mang lại là không thể phủ nhận.

Sử dụng phụ kiện nhà tắm thông mình nâng cao chất lượng cuộc sống

Sử dụng phụ kiện nhà tắm thông mình nâng cao chất lượng cuộc sống, phụ kiện phòng tắm

Phụ kiện nhà tắm thông minh là giải pháp chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các lựa chọn thiết bị phòng tắm đa năng, giúp không gian nhà tắm – vệ sinh thêm sang trọng, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

→ →  Chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện nhà tắm thông minh từ chất liệu inox 304 cao cấp, các sản phẩm đều được phân phối chính hãng, sản xuất tại Việt Nam như: Kệ inox treo đồ nhà tắm, kệ dán nhà tắm inox, giàn vắt khăn, lô giấy vệ sinh, kệ đựng cốc đánh răng …

♦ Gọi ngay Hotline để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng trực tiếp: 0982.322.582
♦ Website chính thức: https://bep304.com/
♦ Email hỗ trợ khách hàng: hotro@bep304.com
→ Các sản phẩm của chúng tôi đều được hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc (COD). Nhận hàng quý khách được kiểm tra hàng ứng ý mới thanh toán tiền.

→ Các sản phẩm phụ kiện phòng tắm đều được bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.